กรณียังไม่ได้ติดต่อธนาคาร / ไม่ได้เลขอ้างอิง AOC 1441 : ศูนย์ปฏิบัติการแก้ไขปัญหาอาชญากรรมออนไลน์ AOC 1441 สวัสดีค่ะ/ครับ หรือ AOC 1441 สวัสดีค่ะ/ครับ ผู้แจ้งติดต่อสอบถามในส่วนของเรื่องอะไรคะ / ครับ ผู้แจ้ง : โดนระงับธุรกรรมออนไลน์ / บัญชีถูกอายัด AOC 1441 : ในเบื้องต้นผู้แจ้งติดต่อทางธนาคารหรือยังคะ/ ครับ ผู้แจ้ง : ยังไม่ได้ติดต่อธนาคารเลย AOC 1441 : เจ้าหน้าที่แนะนำให้ผู้แจ้งติดต่อธนาคาร เพื่อขอเลขที่อ้างอิงจากทางธนาคาร หมายเลขอ้างอิงจะขึ้นด้วยHR หรือ 2567 ค่ะ/ ครับ :เมื่อผู้แจ้งได้เลขที่อ้างอิงจากธนาคารเรียบร้อยแล้วให้ติดต่อกลับมาที่ 1441 กด 2 อีกครั้งนะคะ / ครับ ผู้แจ้ง : ................................................. AOC 1441 : เจ้าหน้าที่ AOC ยินดีให้บริการ ขอบคุณค่ะ / ครับ กรณีติดต่อธนาคารและได้รับเลขอ้างอิงที่ขึ้นด้วย 2567 AOC 1441 : ศูนย์ปฏิบัติการแก้ไขปัญหาอาชญากรรมออนไลน์ AOC 1441 สวัสดีค่ะ/ครับ หรือ AOC 1441 สวัสดีค่ะ/ครับ ผู้แจ้งติดต่อสอบถามในส่วนของเรื่องอะไร คะ/ครับ ผู้แจ้ง : โดนระงับธุรกรรมออนไลน์ / บัญชีถูกอายัด AOC 1441 : ในเบื้องต้นผู้แจ้งติดต่อทางธนาคารหรือยังคะ/ ครับ ผู้แจ้ง : ติดต่อธนาคารแล้วค่ะ / ครับ AOC 1441 : ไม่ทราบว่าผู้แจ้งได้รับเลขที่อ้างอิงที่ขึ้นต้นด้วย HR หรือ 2567 มาหรือยังคะ / ครับ ผู้แจ้ง : ได้เลขอ้างอิงที่ขึ้นต้นด้วย 2567 มาค่ะ / ครับ AOC 1441 : ในส่วนตรงนี้เจ้าหน้าที่ขอนุญาตสอบถามข้อมูลเบื้องต้นนะคะ / ครับ 1.เลขที่อ้างอิงที่ผู้แจ้งได้รับจากทางธนาคารค่ะ / ครับ 2.ชื่อ นามสกุล ตรงตัว รบกวนสะกดให้เจ้าหน้าที่นะคะ / ครับ 3.หมายเลขบัตรประชาชนค่ะ / ครับ 4.หมายเลขบัญชีธนาคารที่โดนอายัดค่ะ / ครับ ผู้แจ้ง : ......................................................................... AOC 1441 : รบกวนผู้แจ้งถือสายรอสักครู่นะคะ / ครับ ทางเจ้าหน้าที่ขออนุญาตตรวจสอบข้อมูลในระบบสักครู่นะคะ / ครับ ให้เจ้าหน้าที่นำข้อมูลที่ผู้แจ้งให้มาทั้งหมดไปค้นใน เว็ปไซต์ Thaipoliceonline.go.th- ในกรณีเจอข้อมูลให้ทางเจ้าหน้าที่ AOC แจ้งข้อมูล***เฉพาะ (ยศ ชื่อ นามสกุล หมายเลชโทรศัพท์ติดต่อ หน่วยงานต้นสังกัดของพนักงานสอบสวน ที่รับผิดชอบคดีเท่านั้น) - ในกรณีเจ้าหน้าที่ค้นหาข้อมูลไม่พบ AOC 1441 : ขออภัยที่ให้ถือสายรอนานค่ะ / ครับ ผู้แจ้ง ในส่วนตรงนี้ จากการตรวจสอบทางเจ้าหน้าที่ยังไม่พบข้อมูล รบกวนผู้แจ้งรออีก 3 วัน ถ้ายังไม่สามารถใช้บัญชีได้ตามปกติ ให้ติดต่อเข้ามาที่ AOC 1441 กด 2 เพื่อให้ทางเจ้าที่ ตรวจสอบข้อมูลให้อีกครั้ง หากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอีกครั้งแล้วไม่พบข้อมูล แนะนำให้ทางผู้แจ้งติดต่อไปยังธนาคารอีก ครั้งและแจ้งว่าบัญชีถูกระงับ / อายัด มีหนังสือหรือเลขตช จากทางหน่วยงานที่อายัดหรือไม่ : ถ้ามีให้ติดต่อประสานงานเจ้าของคดีโดยตรง : ถ้าไม่มี ธนาคารจะต้องดำเนินการปลดอายัดให้ อาจจะต้องใช้เวลาหลังจากที่ผู้แจ้งติดต่อไปประมาณ 7-10 วันทำการค่ะ ผู้แจ้ง : ..................................................... AOC 1441 : เจ้าหน้าที่ AOC ยินดีให้บริการ ขอบคุณค่ะ / ครับ กรณีติดต่อธนาคารและได้รับเลขอ้างอิงที่ขึ้นต้นด้วย HR แล้ว AOC 1441 : ศูนย์ปฏิบัติการแก้ไขปัญหาอาชญากรรมออนไลน์ AOC 1441 สวัสดีค่ะ/ครับ หรือ AOC 1441 สวัสดีค่ะ/ครับ ผู้แจ้ง : โดนระงับธุรกรรมออนไลน์/ บัญชีถูกอายัด ไม่ทราบว่าต้องทำอะไรบ้างค่ะ / ครับ AOC 1441 : ในเบื้องต้นผู้แจ้งติดต่อทางธนาคารหรือยังคะ / ครับ ผู้แจ้ง : ติดต่อธนาคารแล้วค่ะ / ครับ AOC 1441 : ไม่ทราบว่าได้รับเลขอ้างอิงที่ขึ้นต้นด้วย HR หรือ 2567 มาหรือยังคะ / ครับ ผู้แจ้ง : ได้เลขอ้างอิงที่ขึ้นต้น HR มาแล้วค่ะ / ครับ AOC 1441 : ในส่วนตรงนี้เจ้าหน้าที่ขอนุญาตสอบถามข้อมูลเบี้องต้นนะคะ / ครับ 1.เลขที่อ้างอิง HR ที่ผู้แจ้งได้รับจากทางธนาคารค่ะ / ครับ 2.หมายเลขบัตรประชาชนค่ะ / ครับ AOC 1441 : รบกวนผู้แจ้งถือสายรอสักครู่นะคะ / ครับ ทางเจ้าหน้าที่ขออนุญาตตรวจสอบข้อมูลในระบบสักครู่นะคะ / ครับ หลังจากที่ได้รับเลขอ้างอิงให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ 1. หลังจากได้เลขอ้างอิงที่ขึ้นต้น HR ให้ใส่ในช่องเลขข้างอิงที่ขึ้นต้น HR ตามด้วยเลข 8 หลัก, ขึ้นต้นด้วย 20, 21)
2.กดที่รูปแว่นขยาย จะปรากฏจอแบบนี้ขึ้นมา ให้ใส่เลขบัตรประชาชนแล้วกดคำว่า "ค้นหา "ในช่องสีเขียว ถ้ามี ข้อมูลในระบบจะปรากฎข้อมูลขึ้นมาตามภาพ - เลขอ้างอิง : เลข HR ที่ผู้แจ้งได้จากธนาคาร - บัญชี : บัญชีที่เป็นต้นเหตุแห่งการถูกอายัด ซึ่งอาจะใช่หรือไม่ใช่บัญชีที่ผู้แจ้งได้รับ SMS จากธนาคารเมื่อถูกระงับ / อายัดบัญชี- รายละเอียด : เป็นรายละเอียดของคดีที่ผู้แจ้งถูกดำเนินการแจ้งความ ไม่จำเป็นต้องแจ้งรายละเอียดให้ประสานกับ พนักงานสอบสวนเพื่อสอบถามรายละเอียดทางคดี - หน่วยงานที่รับมอบหมายคดี : หน่วยงาน = สน/สภ. ชื่อพนักงานสอบสวนที่รับผิดชอบ,หมายเลขโทรศัพท์ แจ้งข้อมูล ส่วนนี้ได้(ข้อมูลในกรอบสีแดงตามภาพ) AOC 1441 : ขออภัยที่ให้ถือสายรอนานค่ะ / ครับ ไม่ทราบว่าผู้แจ้งสะดวกแจ้งข้อมูลของ เจ้าหน้าตำรวจที่เป็น ผู้รับผิดชอบ ดูแลคดีนี้หรือไม่คะ / ครับ ผู้แจ้ง : ...................................................... AOC 1441 : เจ้าหน้าที่แจ้งแจ้งข้อมูลดังนี้ ชื่อ พงส. /หมายเลขศัพท์ / หน่วยงาน. ****เน้นย้ำห้ามให้ข้อมูลนอกเหนือจากนี้ สำหรับข้อมูลอื่นให้ติดต่อ เจ้าหน้าตำรวจที่เป็นผู้รับผิดชอบ ดูแลคดี เท่านั้น**** AOC 1441 : ผู้แจ้งสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ในวันและเวลาราชการ วันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 9.00-17.00 น.ค่ะ / ครับ ผู้แจ้ง : .......................................................................... AOC 1441 : หลังจากพบ จนท.ตร.ที่ดูแลคดีแล้ว สามารถติดตามความคืบหน้าในการถอน HR03 ได้ที่ Line ID : @hr03 เป็น Line ของทาง ตร. (""ไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายใดๆ) AOC 1441 : ต้องการสอบถามข้อมูลอื่นเพิ่มเติมไหม ค่ะ / ครับ ผู้แจ้ง : .......................................................................... AOC 1441 : AOC ยินดีให้บริการ ขอบคุณค่ะ / ครับ ............................................................................................................................................................................................................................. ขั้นตอนการบันทึกเคส 1.จากรูปนี้ เราเลือกเลขอ้างอิงในคดีที่เกิดขึ้นล่าสุด แล้วกด " เลือก " ในช่องสีเขียว
2.หลังจากที่กด "เลือก" เรียบร้อยแล้วข้อมูลจะขึ้นช่องข้อมูลทั้งหมด
รายละเอียดในบันทึกข้อมูลดังนี้ - เลขอ้างอิง : HR - บัญชีต้นเรื่อง : - หน่วยงานที่รับมอบหมายคดี : - ชื่อ และ หมายเลขโทรศัพท์ พงส. : หมายเหตุ กรณีผู้แจ้งมีเลขที่อ้างอิงที่เป็น ตช. ให้ผู้แจ้งติดต่อธนาคารเพื่อให้ทางธนาคารประสานงานกับต้น สังกัด (สำนักงานใหญ่) เพื่อตรวจสอบข้อมูลของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตำรวจผู้ออกหมายโดยตรง
This site was created with the Nicepage